Skip to main content
Trang chủ
Thứ Năm 23/9/2021 11:39
ENGLISH
Danh mục
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin tức tài chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin Tức Tài Chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Trang chủ
Giới thiệu bộ
Tin tức tài chính
Hệ thống văn bản
Hỏi đáp CSTC
Contribute
Hỏi đáp CSTC
>
Trang chủ
>
Hỏi đáp CSTC
>
Thuế
Tài khoản Email
*
Mật khẩu
*
Tài khoản hoặc mật khẩu không đúng
Tài khoản chưa được kích hoạt
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Mật khẩu hiện tại
*
Mật khẩu mới
*
Xác nhận mật khẩu mới
*
Lưu thay đổi
Tài khoản Email
*
Gửi Email
Đăng ký
Đăng Nhập
Lĩnh vực:
Thuế
Tìm kiếm
Gửi câu hỏi
Danh sách câu hỏi - Trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ tài chính, Nghị định 70/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 123/2020/NĐ-CP quy định về hóa đơn, chứng từ sẽ có hiệu lực, theo quy định mới Thời điểm ký số và thời điểm gửi cơ quan thuế chậm nhất là ngày làm việc tiếp theo kể từ thời điểm lập hóa đơn. Vậy cho tôi được hỏi là ngày làm việc tiếp theo có được tính ngày nghỉ cuối tuần, ngày nghĩ lễ không ạ. Ví dụ ngày 31/5/2025 lập hoá đơn, thì ngày 1/6/2025 là ngày chủ nhật, thì có thể ngày 2/6/2026 kí hoá đơn được không ạ. Xin cám ơn
20/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Tổng cục Thuế - Bộ Tài Chính Tôi đang làm hồ sơ Quyết toán thuế TNCN cho năm 2021, 2022 và 2023 và đang gặp vướng mắc như sau: Trong 3 năm này, tôi có ký hợp đồng cộng tác viên với công ty A tại nơi cư trú và ký hợp đồng thứ việc với một số công ty khác nơi cư trú (thời gian thử việc các công ty này đều dưới 3 tháng). Trong năm 2024, tôi có ký hợp đồng chính thức với công ty B khác nơi cư trú và làm việc cho đến hiện tại. Về hồ sơ quyết toán thuế năm 2024 tôi đã làm xong và nộp quyết toán về CQT quản lý của công ty B. Vậy khi làm QTT của 3 năm 2021-2023 tôi nộp hồ sơ về CQT thuế của nơi cư trú hay CQT của công ty B. Vì theo quy định tại điểm b, khoản 8, Điều 11, Nghị định 126/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính Phủ về nơi nộp hồ sơ quyết toán thuế thì: + Nếu hiện tại đang làm việc và tính giảm trừ gia cảnh bản thân tại tổ chức, cá nhân trả thu nhập nào thì nộp hồ sơ quyết toán thuế đến cơ quan Thuế đang quản lý tổ chức, cá nhân trả thu nhập đó. + Trường hợp tại thời điểm quyết toán không làm việc tại bất kỳ tổ chức, cá nhân trả thu nhập nào hoặc có làm việc nhưng không tính giảm trừ gia cảnh bản thân thì nộp hồ sơ quyết toán thuế đến cơ quan Thuế nơi cá nhân cư trú./. Tôi đọc nhưng chưa hiểu thời điểm quyết toán thuế là tính thời gian bắt đầu nộp QTT (2025) haylà thời hạn quyết toán thuế (ví dụ QTT của năm 2021 thì tính vào thời điểm năm 2022) Mong sớm nhận được câu trả lời. Xin chân thành cảm ơn
19/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Bộ Tài Chính, Cho tôi hỏi về Hồ sơ giảm thuế TNCN với người mắc bệnh hiểm nghèo. Căn cứ tại tiểu mục 87 Mục II Thủ tục hành chính ban hành kèm theo Quyết định 1462/QĐ-BTC năm 2022 hướng dẫn hồ sơ giảm thuế TNCN với người mắc bệnh hiểm nghèo gồm, trong đó có yêu cầu: - Các chứng từ chứng minh chi phí khám chữa bệnh do cơ quan y tế cấp; hoặc hóa đơn mua thuốc chữa bệnh kèm theo đơn thuốc của bác sỹ. Tôi muốn hỏi Bộ Tài Chính làm rõ giúp tôi các trường hợp giấy tờ chứng minh chi phí khám chữa bệnh, hóa đơn mua thuốc như sau: 1) Với trường hợp tôi mua thuốc ở các hệ thống cửa hàng lớn như Nhà thuốc Long Châu FPT, hay Nhà thuốc Tuệ Minh thì đều không xuất được hóa đơn GTGT mà chỉ cung cấp được Phiếu thu tiền/ kèm phiếu giao hàng (tùy tên tùy theo hệ thống bán ở cửa hàng tôi mua thuốc) thì có chấp nhận được không? 2) Về tình trạng bệnh hiểm nghèo là Lupus ban đỏ hệ thống, theo đơn thuốc của Bác sỹ, nhiều thuốc chữa bệnh đặc biệt (những loại thuốc có hại cho cơ thể), do đó Bác sỹ phải kê thêm rất nhiều thuốc bổ trợ để phòng tránh bệnh di căn (ảnh hưởng) đến những nội tạng khác (những thông tin về bệnh lý Lupus ban đỏ hệ thống đều được công khai trên internet (sách, báo) như hoại tử khớp háng, dạ dày, gan, thận, phổi, mắt,...). Do đó những thuốc bổ trợ mà vẫn nằm trong đơn thuốc của Bác sỹ kê thì tôi có được chấp thuận không? 3) Do bệnh lý hiểm nghèo đặc biệt (Lupus ban đỏ hệ thống có hội chứng thận hư class IV-V), tôi phải khám chữa bệnh định kỳ (1-2 tháng/ lần tùy khuyến cáo của Bác sỹ trong từng thời kỳ), nhiều cơ sở khám chữa bệnh ở xã, huyện chưa đáp ứng. Tôi đã quen khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai, nhưng do yêu cầu về công việc/ đi lại, tôi quen khám chữa bệnh tại phòng khám ngoài của 1 bác sĩ trong bệnh viện. Tại phòng khám tư nhân, chỉ có phiếu thu tiền, không xuất được hóa đơn GTGT. Tôi có được sử dụng phiếu thu tiền này không? Tôi xin kính gửi, kính mong Quý Bộ giải đáp, hỗ trợ giúp Tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. Trân trọng./.
19/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Tôi là Lương Ngô Hải Đăng, số CCCD 079065020582, mã số thuế 0306268300, vào ngày 17/03/2023, tôi đã phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu 24/ĐK-TCT của Bộ Tài chính cùng các bản sao CCCCD và giấy khai sinh của 2 người phụ thuộc là 2 con ruột của tôi để nôp cho Cục thuế cần Thơ như một thông báo Đề nghị Hủy Mã số thuế của 2 người phụ thuộc của tôi, Lương Trí Quân và Lương Thế Phong, do Cục thuế cần Thơ cung cấp ngày 29.03.2015 vì 2 người phụ thuộc này có 2 mã số thuế cá nhân. Sau 5 ngày, phía Cụ thuế đã trả lời là mã số thuế của 2 người con tôi đã được hủy theo đề nghị và theo đó tôi đã hoàn thành thủ tụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2022 và năm 2023 với một mã số thuế duy nhất cho mỗi người con của tôi. Tuy nhiên, đến năm 2024, mã số thuế của 2 người con của tôi do Cục thuế Cần Thơ đã hủy lại xuất hiện trên hệ thống Tổng cục thuế. Tôi nên khiếu nại Cục thuế Cần Thơ theo lộ trình hay thủ tục như thế nào? Cảm ơn
19/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Quý Cơ quan! Đơn vị chúng tôi được UBND tỉnh ra quyết định cho thuê đất trả tiền hàng năm, qđ có hiệu lực kể từ ngày 28/11/2024. Chúng tôi muốn hỏi là chúng tôi kê khai tiền sử dụng đất phi nông nghiệp bắt đầu năm 2025 hay là phải kê khai tính tiền PNN của năm 2024. Nếu kê khai năm 2024 thì kê khai đủ 12 tháng trong năm hay là chỉ kê khai tiền từ ngày 28/11/2024 đến 31/12/2024. Trân trọng cảm ơn!
19/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Kính gửi Tổng cục thuế. Tôi có câu hỏi sau mong được Quý cơ quan hướng dẫn hỗ trợ. Công ty chúng tôi có những phát sinh giao dịch mua những ứng dụng của nước ngoài như Chat GPT, ứng dụng AI, tạo video.... những phat sinh này thì không có hợp đồng do được thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa của Công ty. Hóa đơn trả về bằng tiếng Anh chỉ thể hiện tên Công ty không dấu. Vậy công ty chúng tôi cần làm những thủ tục gì để có thể hợp lý các chi phí từ những phát sinh trên. Kính mong nhận được sự hỗ trợ hướng dẫn thì phía Quý cơ quan. Trân trọng cảm ơn!
19/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Kinh gửi Bộ tài chính. Công ty em hoạt động về dạy thêm có hỏi Sở Giáo dục về việc xin giấy phép nhưng Sở trả lời dạy thêm thì không phải xin giấy phép của Sở. Vậy hoá đơn thu học phí có đủ điều kiện không chịu thuế không ạ ? Nếu chịu thuế thì thuế suất là bao nhiêu % ạ ?
16/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Hỏi: Kính gửi Bộ Tài chính! Tôi xin hỏi nội dung vướng mắc liên quan đến Thông tư số 27/2023/TT-BTC ngày 12/5/2023 của Bộ Tài chính Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định thiết kế kỹ thuật, phí thẩm định dự toán xây dựng, với nội dung như sau: Tại điểm b, khoản 2 Điều 4 Thông tư 27/2023/TT-BTC ngày 12/5/2023 của Bộ Tài chính: Phí thẩm định thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở, phí thẩm định dự toán xây dựng tối đa không quá 150.000.000 đồng/chi phí thẩm định/cơ quan thẩm định và tối thiểu không dưới 500.000 đồng/chi phí thẩm định/cơ quan thẩm định. Như vậy, đối với Sở Xây dựng thành phố Hà Nội là 1 cơ quan thẩm định vừa thực hiện chức năng thẩm định thiết kế triển khai sau thiết kế cơ sở, vừa thẩm định dự toán xây dựng công trình thì khi xác định phí thẩm định thực hiện như thế nào (Tổng phí thẩm định thiết kế và dự toán là không quá 150.000.000 đồng hay từng loại Phí thẩm định thiết kế cơ sở không quá 150.000.000 đồng, Phí thẩm định dự toán không quá 150.000.000 đồng). Tôi xin chân thành cảm ơn!
16/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín (Trọng Tín) đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kế toán và đại lý thuế.Trong quá trình hành nghề Trọng Tín gặp phải một số bất cập về quy định xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn khi áp dụng các quy định của pháp luật nêu dưới đây:- Thứ nhất: Về nguyên tắc xử lý vi phạm hành chínhHiện nay, các cơ quan thuế địa phương và Tổng cục Thuế có văn bản trả lời căn cứ quy định Nghị định 125/2020/NĐ-CP đối với hành vi vi phạm hành chính được lặp đi lặp lại tại nhiều thời điểm khác nhau bị xử lý từng hành vi gây ra rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp.Đơn cử trường hợp nêu tại Công văn số 2356/TCT-PC ngày 4/7/2022 về việc xử phạt vi phạm hành chính: “Trường hợp qua thanh tra, kiểm tra thuế, cơ quan thuế phát hiện người nộp thuế khai sai nhiều tờ khai thuế GTGT, nhiều hồ sơ quyết toán thuế TNDN nhưng không dẫn đến thiểu số thuế phải nộp, tăng số thuế được miễn, giảm hoặc chưa được hoàn thuế và không thuộc trường hợp cùng một thời điểm quy định tại điểm a Khoản 3 Điều 5 Nghị định số 125/2020/NĐ-CP thì bị xử phạt về từng hành vi vi phạm. Trường hợp người nộp thuế thực hiện hành vi vi phạm hành chính trước đó đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính này nhưng chưa bị xử lý và chưa hết thời hiệu xử lý thi hành vi vi phạm hành chính thực hiện sau sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính với tình tiết tăng nặng là: vi phạm nhiều lần”.Ngoài ra, Công văn số 5974/TCT-PC; Công văn 2768/TCT-PC ngày 26/7/2021; Công văn 1025/TCT-PC ngày 5/4/2022; Công văn số 5125/CTBNI-TTHT ngày 07/11/2023 hướng dẫn từng tình huống cụ thể cũng có nội dung tương tự như nội dung Công văn số 2356/TCT-PC nêu trên.Theo hướng dẫn của cơ quan thuế nêu trên cho thấy trường hợp doanh nghiệp vi phạm 1.000.000 hóa đơn về hành vi lập hóa đơn không đầy đủ các tiêu thức bắt buộc trên hóa đơn theo quy định tại Khoản 4 Điều 24 Nghị định 125/2020/NĐ-CP được sửa đổi tại Khoản 3 Điều 1 Nghị định 102/2021/NĐ-CP bị phạt tiền với mức phạt đối với tổ chức là 8.000.000 đồng đến 16.000.000 đồng, mức phạt trung bình là 12.000.000 đồng; Và mỗi tình tiết tăng nặng được tính tăng 10% mức tiền phạt trung bình của khung tiền phạt.Theo đó, mức phạt hành chính theo quan điểm của cơ quan thuế đối với vi phạm nêu trên là 13.199.998.800.000 trong đó: (i) Mức phạt mức trung bình áp dụng hành vi (hóa đơn) đầu tiên: 1 x 12.000.000 = 12.000.000 đồng;(ii) Mức phạt tăng 10% cho hành vì (hóa đơn) tiếp theo: 999.999 x 12.000.000 x 110% = 13.199.986.800.000 đồng.Như vậy, mức xử phạt hành chính được tính theo quan điểm và hướng dẫn của cơ quan thuế nêu trên quá lớn đối với doanh nghiệp dẫn đến doanh nghiệp không thể thực hiện được nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ thực thi theo quyết định hành chính do ảnh hưởng đến quá trình hoạt động kinh doanh và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại của doanh nghiệp sau khi hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền phạt.Theo quan điểm của Trọng Tín cho rằng việc hướng dẫn của cơ quan thuế nêu trên là chưa phù hợp với Luật xử phạt vi phạm hành chính bởi lẽ:Theo Khoản 1 Điều 3 Luật xử lý vi phạm hành chính 2012 (sửa đổi bởi Khoản 2 Điều 1 Luật xử lý vi phạm hành chính sửa đổi 2020) quy định nguyên tắc xử lý vi phạm hành chính đối với trường hợp "một người thực hiện nhiều hành vi vi phạm hành chính hoặc vi phạm hành chính nhiều lần thì bị xử phạt về từng hành vi vi phạm, trừ trường hợp hành vi vi phạm hành chính nhiều lần được chính phủ quy định là tình tiết tăng nặng."Theo Khoản 2 Điều 10 Luật Xử lý vi phạm hành chính quy định, hành vi vi phạm hành chính nhiều lần đã được quy định là hành vi vi phạm hành chính thì không được coi là tình tiết tăng nặng.Như vậy, theo các quy định nêu trên được hiểu là: Nếu hành vi vi phạm nhiều lần được Chính phủ quy định là tình tiết tăng nặng thì không xử phạt hành chính về từng hành vi vi phạm. Mặt khác, tại Điểm b Khoản 1 Điều 6 Nghị định 125/2020/NĐ-CP quy định tình tiết tăng nặng trong lĩnh vực thuế, hóa đơn được xác định theo quy định của pháp luật xử lý vi phạm hành chính. Bên cạnh đó, tại Điểm b Khoản 1, Khoản 2 Điều 10 Luật xử lý vi phạm hành chính quy định tình tiết tăng nặng đối với hành vi vi phạm nhiều lần: ... "b. Vi phạm hành chính nhiều lần, tái phạm": ... "2. Tình tiết quy định tại Khoản 1 Điều này đã được quy định là hành vi vi phạm hành chính thì không được coi là tình tiết tăng nặng".Theo Khoản 3 Điều 5 Nghị định 125/2020/NĐ-CP cho thấy việc vi phạm hành chính nhiều lần được xác định là tình tiết tăng nặng theo quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 6 Nghị định 125/2020/NĐ-CP và tại Khoản 1 Điều 10 Luật xử phạt vi phạm hành chính không được loại trừ để xác định xử phạt một hành vi. Hay nói cách khác, cơ quan thuế đã vận dụng tại Khoản 3 Điều 5 Nghị định 125/2020/NĐ-CP để xử phạt từng hành vi đối với trường hợp vi phạm nhiều lần được xác định là tình tiết tăng nặng là không phù hợp với quy định tại Khoản 1 Điều 3 Luật xử lý vi phạm hành chính 2012 được sửa đổi tại Khoản 2 Điều 1 Luật xử lý vi phạm hành chính sửa đổi năm 2020.- Thứ hai: Về nguyên tắc áp dụng mức phạt tiền khi xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn:Theo Điểm b Khoản 1 Điều 7 Nghị định 125/2020/NĐ-CP, mức phạt tiền tối đa không quá 100.000.000 đồng đối với tổ chức thực hiện hành vi vi phạm hành chính về hóa đơn và phạt tiền tối đa không quá 200.000.000 đồng đối với người nộp thuế là tổ chức thực hiện hành vi vi phạm thủ tục thuế. Theo đó, mức phạt tiền tối đa theo quy định nêu trên dẫn đến ba cách hiểu như sau:(i). Mức phạt tiền tối đa được áp dụng trên tổng mức phạt của tất cả các hành vi vi phạm; (ii). Mức phạt tiền tối đa được áp dụng trên tổng nhiều lần vi phạm của một hành vi;(iii). Mức phạt tiền tối đa được áp dụng cho mức phạt của một hành vi.Hiện nay, một số cơ quan thuế và một số công chức thuế có quan điểm áp dụng theo trường hợp (iii). Mức phạt tiền tối đa được áp dụng cho mức phạt của một hành vi. Điều này chưa hoàn toàn phù hợp, bởi lẽ:- Khi áp dụng cách hiểu nêu trên, có rất nhiều trường hợp mức phạt tiền tối đa khi vi phạm thủ tục hành chính cao hơn rất nhiều mức phạt tiền tối đa của một số tội phạm hình sự ví dụ: Tội trốn thuế... Hay nói cách khác, chế tài xử lý hành chính cao hơn rất nhiều chế tài xử lý hình sự là không phù hợp với tinh thần xử lý hành chính và hình sự. - Mức tiền phạt trong xử phạt vi phạm hành phải đảm bảo đồng thời những yêu cầu khác nhau như: Tính thích đáng với hành vi và hậu quả của vi phạm hành chính gây ra; tính phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế - xã hội nói chung cũng như điều kiện về mặt tài chính của từng đối tượng vi phạm cụ thể nói riêng; và tính răn đe của chế tài xử phạt nhằm giúp giảm thiểu vi phạm hành chính có thể xảy ra.- Đối với quan điểm xử lý hành chính như trường hợp (iii) nêu trên dẫn đến mức phạt rất cao gây áp lực cho người bị xử lý vi phạm hành chính (doanh nghiệp, người nộp thuế...) không có khả năng thi hành quyết định xử phạt hành chính dẫn đến mục tiêu của xử lý vi phạm hành chính không đạt được.Từ những phân tích nêu trên cho thấy, mặc dù các công văn hướng dẫn của cơ quan thuế không phải văn bản pháp luật nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đến quan điểm xử lý của các cơ quan thuế địa phương và các công chức thuế gây áp lực và sự bất an trong cộng đồng doanh nghiệp.Vi vậy, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín đề nghị cơ quan chức năng xem xét một số nội dung như sau:- Một là: Để đảm bảo đồng bộ với Luật xử lý vi phạm hành chính 2012 và Luật xử lý vi phạm hành chính sửa đổi năm 2020 cần thống nhất quan điểm: “Một hành vi vi phạm hành chính nhiều lần đã được quy định là tình tiết tăng nặng thì bị xử phạt một hành vi” bao gồm: Hành vi vi phạm nhiều lần (i) cùng một thời điểm hoặc khắc phục hậu quả tại một thời điểm của nhiều hành vi như quy định tại Khoản 3a, 3b, 3c Điều 5 Nghị định 125/2020/NĐ-CP và (ii) các hành vi vi phạm nhiều lần khác thời điểm. - Hai là: Thống nhất quan điểm áp dụng mức phạt tiền tối đa tại Điểm b Khoản 1 Nghị định 125/2020/NĐ-CP theo nguyên tắc (i). "Mức phạt tiền tối đa được áp dụng trên tổng mức phạt của tất cả các hành vi vi phạm” nhằm đảm bảo nguyên tắc xử lý hành chính mang tính chất răn đe đồng thời giảm bớt áp lực cho người bị xử lý vi phạm hành chính cũng như phù hợp thực tiễn.
16/05/2025
Xem trả lời
Hỏi:
Tôi đăng ký mã số thuế cá nhân (tại Chi cục Thuế huyện Chợ Đồn- Tỉnh Bắc Kạn cũ). nhưng Căn cước công dân của tôi đã được đăng ký nhầm cho mã số thuế của người khác tại Đội thuế liên huyện Phổ Yên - Phú Bình. Hiện tại tôi không thể đăng ký xe mô tô đã mua từ tháng 12/2024, Tôi đã ra Cơ quan thuế tại huyện, cán bộ thuế trả lời: đã gửi công văn gửi đến cho cơ quan thuế Phổ Yên nhưng chưa được giải quyết nên phải chờ. Vậy tôi cần hướng giải quyết sớm nhất của cơ quan thuế đối với trường hợp của tôi.
15/05/2025
Xem trả lời
Tổng số bản ghi:
4338
Tổng số: 434 trang
<
1
2
3
4
5
>
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
Địa chỉ
*
Lĩnh vực
*
--Chọn lĩnh vực--
Tài chính tổng hợp
Kế hoạch - Tài chính
Thuế
Hải quan
Kế toán và kiểm toán
Tài chính kinh tế ngành
Ngân sách nhà nước
Quản lý công sản
Kho bạc
Quản lý nợ và Kinh tế đối ngoại
Quản lý giá
Bảo hiểm
Chế độ kế toán
Chứng khoán
Doanh nghiệp nhà nước
Chính sách thuế
Pháp chế
Tổ chức, cán bộ
Dự trữ
Tổng hợp kinh tế quốc dân
Đấu thầu
Phát triển doanh nghiệp nhà nước
Phát triển doanh nghiệp tư nhân và kinh tế tập thể
Thống kê
Bảo hiểm xã hội
Đầu tư nước ngoài
Quản lý quy hoạch
Kinh tế địa phương và lãnh thổ
Đầu tư
Nội dung hỏi
*
Đổi mã khác
Nhập mã
*
Gửi
Đóng
lĩnh vực hỏi đáp cstc
Tài chính tổng hợp
Kế hoạch - Tài chính
Thuế
Hải quan
Kế toán và kiểm toán
Tài chính kinh tế ngành
Ngân sách nhà nước
Quản lý công sản
Kho bạc
Quản lý nợ và Kinh tế đối ngoại
Quản lý giá
Bảo hiểm
Chế độ kế toán
Chứng khoán
Doanh nghiệp nhà nước
Chính sách thuế
Pháp chế
Tổ chức, cán bộ
Dự trữ
Tổng hợp kinh tế quốc dân
Đấu thầu
Phát triển doanh nghiệp nhà nước
Phát triển doanh nghiệp tư nhân và kinh tế tập thể
Thống kê
Bảo hiểm xã hội
Đầu tư nước ngoài
Quản lý quy hoạch
Kinh tế địa phương và lãnh thổ
Đầu tư
Chỉ đạo điều hành
Khen thưởng - xử phạt
Thống kê tài chính
Thông báo - chỉ đạo điều hành
Lịch công tác
Tuyển dụng
Đảng bộ Bộ Tài chính
Công khai ngân sách Bộ tài chính
BTC với công dân
Dự thảo văn bản
Trao đổi trực tuyến
Lịch tiếp công dân
Kiến nghị cử tri
Phản ánh, kiến nghị
BTC với doanh nghiệp
Quản lý Tài chính doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp thuộc Bộ
Thông tin dịch vụ tài chính
Thông tin đấu thầu
Tỷ giá hạch toán
Danh mục điều kiện đầu tư, kinh doanh
Chuyên mục khác
Chiến lược và kế hoạch hành động
KBNN công khai tình hình giải ngân vốn DTXDCB thuộc kế hoạch 2016 qua KBNN
Khung điều kiện vay của 06 NHPT
Bản tin nợ công
70 năm Tài chính Việt Nam đồng hành cùng đất nước
Vấn đề Quốc hội quan tâm
Công khai danh mục giao dịch bắt buộc thanh toán qua ngân hàng
Các dự án thuộc bộ
Thông tin điều hành giá
Cải cách thủ tục hành chính
Danh mục chế độ báo cáo định kỳ
Tiếp cận thông tin
Chi phí cung cấp thông tin
Hội nghị ngành Tài chính
Công khai danh mục giao dịch bắt buộc thanh toán qua ngân hàng
Một số chỉ tiêu tổng hợp
Phiếu điều tra ICT Index 2019
Chuyển đổi số
OK
OK
Cancel